FC Xuân Đài

Lê Văn Hưng 0942203586 Chưa cập nhật 17 người vui Chưa cập nhật Bóng đá
Giới thiệu

Nếp cái Quần Liêu, tám xoan Xuân Đài
Trong tâm thức của mỗi người con đất Việt, ai cũng rất tự hào và nhớ một truyền thuyết từ thời Hùng Vương. Đó là câu chuyện về Lang Liêu, một trong 18 người con của Vua Hùng, nhân ngày xuân Lang Liêu đã lấy sản phẩm của ruộng đồng làm nên hình tượng của Đất Trời đem dâng Vua cha.. Miền núi thì có nếp nương, vùng đồng bằng thì có nhiều loại: nếp thầu dầu, nếp bắc... và dẻo ngon hơn cả là nếp cái hoa vàng thường gieo cấy của vụ mùa.. Hạt gạo nếp Quần Liêu trăm hạt như nhau, cái dẻo mềm sau khi nấu chín thì không có nếp nào so sánh được.. 
Ở vùng chợ Láng, Xuân Đài có một thứ gạo tẻ đã được dùng "tiến vua" đó là tám ấp bẹ Xuân Đài. Gạo tám Xuân Đài chỉ trồng được ở đất Xuân Đài mới giữ được hương vị riêng,. Cái thơm ngon của gạo tám Xuân Đài chỉ trồng trên đồng đất Xuân Đài mới giữ được. Cũng tại vùng đất ấy, phong trào TDTT của những người con Xuân Đài theo các thế hệ cha ông càng ngày càng phát triển theo lời kêu gọi của bác Hồ - Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.
Đến với giải bóng đá Xuân Trường tại Hà Nội lần thứ 11, cũng là năm thứ 12 thành lập đội bóng, với tư cách Á quân của mùa giải trước Fc Xuân Đài năm nay với sự nhiệt huyết vốn có của Ban lãnh đội và sức trẻ của các cầu thủ thế hệ kế cận hứa hẹn sẽ thi đấu cống hiến hết mình để quyết tâm mang về danh hiệu cao quý nhất của giải đấu.

Đồng phục 1
Đồng phục 2
Đồng phục 3

Khu vực hoạt động

: 19:30 - Thứ 3
Sân bóng Thành Công