FC Xóm 3

Lã Minh Dương - - 20 người chuyên nghiệp Chưa cập nhật Bóng đá
Giới thiệu

⚽ FC XÓM 3 ⚽️
Được thành lập vào ngày 12/03/2019, sau khi BTC của giải bóng đá làng Hành Thiện họp báo và đưa ra quyết định khôi phục lại giải đấu sau 20 năm. Lúc đấy anh em trong xóm mới bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm cầu thủ để đủ đội hình tham gia giải. Với tinh thần là con em trong xóm không phân biệt nhiều tuổi hay ít tuổi. Cùng có đam mê trái bóng tròn, chúng ta cùng nhau tham gia để tạo lên một đôi bóng. Cùng nhau phát triển, kết nối, chia sẻ tạo dựng một tập thể đoàn kết vững chắc.
Và rồi từng bước, từng bước đội bóng FC XÓM 3 cũng đã tạo được niềm tin cho các cổ động viên và nhân dân trong xóm. Sau mùa giải đầu tiên, anh em đội bóng đi vào nề nếp tuần nào cũng tập luyện hăng say, hứng khởi. Thanh niên, nhân dân trong xóm có được một sân chơi vui vẻ, đoàn kết sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng.
Năm nay, sau 4 năm đều dừng bước đầy tiếc nuối .FC XÓM 3 vào giải với quyết tâm cao nhất để làm món quà đền đáp cho những người hâm mộ luôn sát cánh cùng đội tuyển suốt thời gian qua. Với đội hình gần như không có sự thay đổi gì nhiều so với những năm trước, đội tuyển cũng không có những ngôi sao nổi bật trong đội hình. Nhưng với sự lỳ lợm của mình và với những chiến thuật hợp lý FC XÓM 3 hoàn toàn có thể đánh bại mọi đối thủ tại mùa giải.

Đồng phục 1
Đồng phục 2
Đồng phục 3

Khu vực hoạt động

: Chưa cập nhật
Làng Hành Thiện