FC NGHĨA HƯNG

PHAN ANH 0888855566 [email protected] 20 người khác Chưa cập nhật Bóng đá
Giới thiệu

FC NGHĨA HƯNG - HUYỆN NGHĨA HƯNG

Nghĩa Hưng là một huyện phía nam của tỉnh Nam Định với diện tích 250,47km2 huyện có chiều dài bờ biển 12km. Địa lý hành chính huyện Nghĩa Hưng chia làm 21 xã và 3 thị trấn. nền kinh tế đa dạng và phát triển.

Đội bóng FC Nghĩa Hưng là tập hợp của những người con Nghĩa Hưng đang sinh sống học tập và lao động tại Hà Nội. Mặc dù FC Nghĩa Hưng là đội bóng non trẻ mới thành lập nhưng độ tuổi trung bình của các thành viên trong đội được trải đều để tạo nên sự đa dạng và gắn kết. Đó là sự bản lĩnh trận mạc dạn dày của lứa tuổi 8x, sự chắc chắn của 9x và kết hợp sự đổi mới lứa tuổi 2k. Ngoài điểm chung là đam mê đá bóng FC Nghĩa Hưng cũng kì vọng là một ngôi nhà chung để kết nối đồng hương Nghĩa Hưng xa quê.

Với lần đầu tiên tham dự giải đấu FC Nghĩa Hưng kỳ vọng mang tới sự mới lạ cho giải và sẽ cùng các đội cống hiến những trận đấu thật đẹp cho giải đấu với tinh thần “Đoàn kết – Đẹp – Cống Hiến” ngoài việc tích cực rèn luyện để đạt kết quả cao trong giải đấu FC Nghĩa Hưng cũng có nhiệm vụ cùng với đó là chung tay phát triển hình ảnh phẩm chất chung của con người Nghĩa Hưng nói riêng và Nam Định nói chung.

Tất cả vì một giải đấu thành công tốt đẹp!

Đồng phục 1
Đồng phục 2
Đồng phục 3

Khu vực hoạt động

: Chưa cập nhật
Chưa cập nhật